เป็นเรื่องง่ายที่จะลืมว่าก่อนเกิดโควิด-19 สภาพแวดล้อมทางธุรกิจทั่วโลกนั้นยากที่สุด บริษัทต่างๆ ต้องเผชิญกับคำถามยากๆ เกี่ยวกับวิธีการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและการหยุดชะงักของเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงทางประชากรศาสตร์ การแบ่งขั้วทางการเมือง และแรงงานที่มีทักษะสูงขึ้นก็เป็นข้อกังวลที่รักษาไม่หายเช่นกัน อุปสรรคทางการค้า กฎการเข้าเมือง และบางครั้งระเบียบข้อบังคับโดยพลการก็ถูกชั่งน้ำหนักในวาระนี้ ความซับซ้อนของปัญหาเหล่านี้ทำให้ผู้นำจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะเป็นอัมพาตจากปัญหาเหล่านี้มากกว่าที่จะทำอะไรกับพวกเขา
เมื่อเกิดการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัส บริษัทต่างๆ ที่ตอบสนองต่อวิกฤตครั้งก่อนอย่างช้าๆ ได้ตอบโต้อย่างเร่งด่วนและแบบเรียลไทม์ต่อภัยคุกคามที่เกิดขึ้นจากโรคนี้ คุณจะดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างไรเมื่อทุกคน ทั้งพนักงานและลูกค้าอยู่ห่างไกลกัน คุณจะจัดส่งสินค้าไปทั่วโลกอย่างไรเมื่อท่าเรือถูกปิดหรือถูกจำกัด? คุณรักษาความรู้สึกขององค์กรอย่างไร? ธุรกิจต่างๆ ที่หลั่งไหลมาจากอะดรีนาลีนทำให้เสียรูปแบบและกระบวนการแบบเดิมๆ และทำเป็นวันๆ แทนที่จะเป็นสัปดาห์ เดือน หรือปี พวกเขาตัดสินใจอย่างกล้าหาญด้วยข้อมูลที่จำกัด ดำเนินการอย่างรวดเร็วและปรับเปลี่ยนได้ทันที
ซีอีโอของบริษัทประกันภัยรายใหญ่แห่งหนึ่งในสหรัฐฯ บอกกับเราว่า คนขับเริ่มโวยวายเรื่องการขอคืนเงินประกันรถยนต์ เพราะพวกเขาไม่ได้ใช้ยานพาหนะมากนัก ภายในสี่วัน—ความเร็วที่ไม่เคยมีมาก่อน—ทีมผู้บริหารได้ตัดสินใจที่จะเสนอส่วนลด แจ้งข่าว และเตรียมเช็คให้พร้อม การเปลี่ยนจากแนวทางก่อนเกิดโควิด-19 สู่ระบบดิจิทัล ซึ่งมักเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีแบบค่อยเป็นค่อยไปในกระบวนการทางธุรกิจที่มีอยู่ ผู้นำจำนวนมากได้ปรับโครงสร้างการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานอย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้พวกเขาเข้าถึงลูกค้าด้วยวิธีใหม่ๆ ตัวอย่างหนึ่งคือการเปิดตัว Disney+ อย่างรวดเร็ว
ตอนนี้เราเริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์แล้ว—การให้วัคซีนจำนวนมากและการเริ่มกิจกรรมมากมายในบางส่วนของโลก—บริษัทต่างๆ จะต้องเผชิญกับการทดสอบครั้งใหญ่ที่สุดจริง ๆ ซึ่งจะมีนัยยะเป็นเวลาหลายทศวรรษ: พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงได้ กลับเป็นนิสัยแย่ๆ ก่อนโควิด? พวกเขาสามารถตัดสินใจเปลี่ยนแปลงพื้นฐานบนไทม์ไลน์ที่เร่งขึ้นได้หรือไม่?
พวกเขาสามารถนำไปใช้กับสภาพแวดล้อมหลังการแพร่ระบาด กระบวนการจัดการที่คล่องตัวและดำเนินการอย่างเฉียบขาดที่พวกเขายอมรับเมื่อการเอาชีวิตรอดตกอยู่ในความเสี่ยงหรือไม่? ภัยคุกคามที่มีอยู่ก่อนมีความแข็งแกร่งขึ้น และเป็นไปไม่ได้ที่จะพบกับพวกเขาโดยอาศัยความเร่งรีบที่กระตุ้นนวัตกรรมและความมุ่งมั่นขององค์กร การดึงสิ่งที่เทียบเท่ากับผู้ที่นอนค้างคืนไม่ใช่วิธีดำเนินการอย่างยั่งยืน
เช่นเดียวกับที่เป็นการเอาชนะตนเองสำหรับบริษัทต่างๆ ที่จะกลับไปใช้นิสัยที่ไม่ดีก่อนเกิดโควิด พวกเขาควรตระหนักด้วยว่าบรรทัดฐานการแพร่ระบาดไม่สามารถนำพาพวกเขาไปข้างหน้าได้ เพื่อรักษาความเร่งด่วนโดยไม่กดดันองค์กรมากเกินไป จำเป็นต้องรักษาองค์ประกอบในการตัดสินใจที่รวดเร็วเหล่านี้ไว้
ระบุและมุ่งเน้นประเด็นใหญ่ที่มีความสำคัญต่อบริษัทของคุณมากที่สุด เพราะเห็นได้ชัดว่าโควิดคือปัญหาอัตถิภาวนิยม ทุกคนจึงแก้ไขทันที เมื่อการตัดสินใจช้าลง มักเกิดจากการจัดลำดับความสำคัญที่แข่งขันกัน ซึ่งทำให้แน่ใจได้ว่าไม่มีปัญหาใดที่กำหนดเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิผลเพียงพอ
ดึงดูดผู้คนจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องในองค์กรและระบบนิเวศของบริษัท และผู้คนที่จะได้รับผลกระทบมากที่สุดจากการตัดสินใจ จากนั้นจึงตัดสินใจอย่างรวดเร็วและดำเนินการอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณมีส่วนร่วม มันจะกระจายความรับผิดชอบ ที่สำคัญกว่านั้น คนรอบข้างคุณรู้ว่าปัญหาคืออะไรและค้นหาคำตอบได้ในทันที และคุณอาจค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในบุคคลในบริษัทของคุณ
ทบทวนการตัดสินใจที่สำคัญๆ บ่อยๆ ตรวจสอบเมตริกประสิทธิภาพและแก้ไขด้านแผนของคุณที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง ระบุข้อจำกัดที่ขัดขวางกลยุทธ์และเน้นที่การลดหรือขจัดข้อจำกัดเหล่านั้น ในการแพร่ระบาด ข้อจำกัดที่ชัดเจนคือความจำเป็นในการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้คน แม้ว่าธุรกิจจะยังดำเนินต่อไปก็ตาม ภายในไม่กี่วัน แทบทุกบริษัทสามารถคิดกลยุทธ์การทำงานระยะไกลที่บรรลุเป้าหมายทั้งสองได้ จะรักษาความชัดเจนนั้นไว้ได้หรือไม่?
คิดถึงผลที่ไม่คาดคิดจากการตัดสินใจของคุณ—โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อสังคมโดยรวมและสภาพแวดล้อมที่คุณดำเนินการ—และเตรียมพร้อมที่จะบรรเทาผลกระทบเหล่านั้น ในช่วงที่โควิด-19 มีบริษัทบางแห่ง รวมถึงผู้แพ็คเนื้อไม่กี่ราย เพิกเฉยต่อความปลอดภัยของคนงานเพื่อรักษาผลกำไร การเลือกนั้นกลับมาทำร้ายพวกเขา ทั้งค่าปรับและชื่อเสียง ในภูมิทัศน์หลังการระบาดของไวรัส บริษัทต่างๆ จะต้องคำนึงถึงผลกระทบที่กลยุทธ์และการดำเนินงานของพวกเขามีต่อปัญหาต่างๆ เช่น การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ความไม่เท่าเทียมกันของรายได้ และการบุกรุกทางเทคโนโลยีในชีวิตของผู้คน เป็นต้น พวกเขาต้องเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วโดยไม่ทำลายสิ่งของ
มีส่วนร่วมในกระบวนการคู่ขนาน หลังจากที่คุณระบุความจำเป็นทางธุรกิจที่คุณต้องจัดการแล้ว ให้พัฒนาคำตอบสำหรับแต่ละรายการพร้อมๆ กัน ที่เห็นได้ชัด ความสำเร็จในการผลิตวัคซีนโควิด-19 ในช่วงเวลาที่บันทึกได้นั้น ส่วนใหญ่จะถูกกล่าวถึงข้อเท็จจริงที่ว่า แม้ในขณะที่นักวิจัยในหลายพื้นที่กำลังทำงานเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ การผลิตและการจัดจำหน่ายก็ถูกสร้างขึ้นล่วงหน้าก่อนการอนุมัติของยา
ดูแลผู้คนและปรับให้เข้ากับความชอบในการทำงานของพวกเขา เข้าใจว่าแต่ละคนทำงานด้วยความเร็วที่ต่างกัน และการตั้งค่าให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดอาจแตกต่างกันไป บางคนชอบทำงานคนเดียว อื่น ๆ ในกลุ่ม มีความยืดหยุ่นและอนุญาตให้พนักงานที่มีค่าที่สุดของคุณมีอิสระในการเลือกรูปแบบการทำงานของตนเองภายใต้ข้อจำกัดขององค์กร องค์กรหนึ่งเห็นว่าความพึงพอใจของพนักงานเพิ่มขึ้นจาก 80% เป็น 99% ซึ่งเป็นจำนวนที่แทบไม่เคยได้ยินมาก่อน เนื่องจากการรวมสถานการณ์ของพนักงานแต่ละคนเข้ากับข้อกำหนดในการทำงาน การวิจัย Aura แสดงให้เห็นว่านายจ้างจำนวนมากมีความมุ่งมั่นที่จะให้สิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อให้มีประสิทธิผลมากขึ้นเช่นเดียวกันกับพนักงานที่อยู่ห่างไกล
จัดการก้าว บริษัทที่ดีที่สุดที่ดำเนินการในช่วงการแพร่ระบาด เช่น นักกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่ออกกำลังกายเป็นช่วงๆ ตามด้วยช่วงพัก ต้องใช้ความพยายามอย่างเข้มข้นเพื่อจัดการกับความท้าทายที่นำเสนอโดยโควิด บริษัทที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดใช้เวลาในการรวบรวมทรัพยากรก่อนที่จะมีความท้าทายครั้งต่อไป บางครั้งถึงกับต้องหยุดพักส่วนตัว
เมื่อเราพิจารณาแนวทางโดยเจตนาเหล่านี้และพยายามรักษาความเร่งด่วนในการโจมตีปัญหาใหญ่ ก็มีปัจจัยสุดท้ายที่ต้องพิจารณา นั่นคือ เราสามารถพึ่งพาความเป็นไปได้ในการสร้างความหวัง
การระบาดใหญ่ยังคงเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัว มักจะท่วมท้นและเข้าใจยาก ผู้ที่กล่าวถึงประเด็นปัญหาต่าง ๆ โดยมุ่งความสนใจไปที่สิ่งต่างๆ ที่ผู้คนสามารถควบคุมได้ และสร้างความรู้สึกถึงจุดมุ่งหมายและความเป็นไปได้ พวกเขานำด้วยความเอาใจใส่และแสดงความเต็มใจที่จะฟัง ในกระบวนการนี้ พวกเขาไม่เพียงแค่พัฒนาโมเดลใหม่ของวัคซีนหรือวิธีการทำงานใหม่ ๆ แต่ยังช่วยให้ผู้คนสร้างสะพานเชื่อมสู่อนาคตที่สดใส
ความโปร่งใสเริ่มมีความหมายใหม่ทั้งหมดในปีที่แล้วเมื่อโควิด-19 กระจายไปทั่วโลก ในช่วงต้นปี 2020 คนส่วนใหญ่ทั่วโลกอาจคิดไม่ถึงว่าจะใช้บริการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่บอกตำแหน่งของตนตลอดเวลา ทว่าภายในสิ้นปีนี้ การแจ้งเตือนแบบป๊อปอัปบนแอปสมาร์ทโฟนได้เตือนผู้คนเมื่อพวกเขาได้ใกล้ชิดกับผู้ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อ coronavirus
ปัจจุบัน ความจำเป็นด้านความโปร่งใสขยายจากบุคคลไปสู่สถาบัน ด้วยแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นต่อบริษัทต่างๆ ในการเปิดรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เช่น นักลงทุน ซัพพลายเออร์ รัฐบาล ลูกค้า และพนักงาน การระบาดใหญ่ตอกย้ำความเชื่อมโยงระหว่างผู้มีบทบาทระดับโลก ทำให้รุนแรงขึ้นและเปิดเผยถึงความไม่เท่าเทียมกันทางเศรษฐกิจและสังคมที่แฝงอยู่ และทำให้เกิดคำถามที่เฉียบขาดว่าเราจะจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างไร - วิกฤตโลกครั้งต่อไป ภาคเอกชนจำเป็นต้องตอบสนองต่อภัยคุกคามระดับโลกเหล่านี้อย่างเร่งด่วน โดยแสดงให้นักลงทุนเห็นว่าสามารถสร้างความยืดหยุ่นต่อความสั่นสะเทือนในอนาคต และต่อสังคมโดยรวมว่ามุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าที่ยั่งยืนในระยะยาวและเศรษฐกิจที่เป็นกลางทางคาร์บอน
ทั้งหมดนี้จะต้องใช้ข้อมูลมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่เพื่อปรับปรุงความโปร่งใส แต่เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง ด้วยการปรับปรุงคุณภาพของข้อมูลที่มีอยู่ บริษัทต่างๆ จะส่งเสริมผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ซึ่งรวมถึงนักลงทุน อย่างหลังจะให้รางวัลแก่บริษัทที่ส่งมอบเพื่อสังคมและจัดการความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) และพวกเขาสามารถกดดันองค์กรที่ไม่ใช่
ในขณะนี้ สิ่งเดียวที่เราสามารถรู้เกี่ยวกับบริษัทที่มีความแน่นอนในระดับสูงคือผลประกอบการทางการเงินในปัจจุบัน นั่นไม่เพียงพอต่อความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในวันนี้ นับประสาในอนาคต
แรงกดดันต่อการเปลี่ยนแปลง
นักลงทุนกำลังมองหาข้อมูลที่ดีกว่าอยู่แล้ว นักลงทุนสถาบัน 88% กล่าวว่าบริษัทของพวกเขาติดตามตัวบ่งชี้ ESG เพื่อแจ้งการตัดสินใจลงทุน ความต้องการนี้จะรุนแรงขึ้นเมื่อความสำคัญของข้อมูล ESG ที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้น การวิเคราะห์ออร่าชี้ให้เห็นว่าในอีกห้าปีข้างหน้า จำนวนเงินทั้งหมดที่ลงทุนในกองทุนรวม ESG ในยุโรปสามารถเติบโตได้ในอัตราทบต้นต่อปีที่เกิน 25% หากบริษัทต้องการเข้าถึงตลาดทุนที่ลึก การรายงาน ESG ที่รัดกุมนั้นเป็นเงื่อนไขของการเข้าสู่ตลาดที่เพิ่มมากขึ้น
ในเวลาเดียวกัน ข้อเสนอสำหรับการเปิดเผยข้อมูลที่มากกว่าตัวเลขทางการเงินแบบเดิมๆ มาจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในวงกว้าง ในปีที่ผ่านมาคณะกรรมาธิการยุโรปได้เริ่มแก้ไขคำสั่งรายงานที่ไม่ใช่ทางการเงิน องค์การคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ระหว่างประเทศ (IOSCO) ได้กำหนดเจตนารมณ์ที่จะเร่งให้เกิดความสอดคล้องของมาตรฐานความยั่งยืน และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) ได้แก้ไขกฎเพื่อเพิ่มการเปิดเผยทุนมนุษย์ ผู้บริโภค พนักงาน และองค์กรพัฒนาเอกชนต้องการทำความเข้าใจผลกระทบที่บริษัทมีต่อสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ และคาดหวังว่าจะสามารถค้นหาข้อมูลที่พวกเขาสามารถเชื่อถือได้
ความกดดันเพื่อความโปร่งใสที่มากขึ้นมารวมกันเธอในการค้นหาเพื่อกำหนดมาตรฐานทั่วไป วัตถุประสงค์ และบังคับใช้ได้สำหรับข้อมูลที่ไม่ใช่ทางการเงิน ซึ่งเป็นกระบวนการที่ยังอยู่ในระยะเริ่มต้น ในขณะนี้ มีเกณฑ์มาตรฐานมากมายในการรายงานทุกอย่างตั้งแต่รอยเท้าคาร์บอนไปจนถึงความหลากหลายทางเพศ ทั้งหมดนี้มีความทะเยอทะยานในระดับต่างๆ อย่างน้อยที่สุด เป็นเรื่องยากสำหรับผู้ใช้ในการแมปเฟรมเวิร์กต่างๆ เข้าด้วยกัน เพื่อเปรียบเทียบที่มีความหมาย และยากสำหรับบริษัทที่จะรู้ว่ามาตรฐานใดมีอิทธิพลมากที่สุด จะต้องใช้เวลาสักระยะก่อนที่จะมีรูปแบบการรายงานที่ไม่ใช่ทางการเงินที่ตกลงกันโดยทั่วไปซึ่งเทียบได้กับ GAAP ในเวทีการเงิน แต่เรากำลังดำเนินการไปในทิศทางนั้น
นอกจากนี้ยังมีความก้าวหน้าที่สำคัญในการสร้างความไว้วางใจในการเปิดเผยข้อมูลผ่านการประกัน ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียคาดหวังให้มีการตรวจสอบข้อมูลทางการเงิน ความต้องการข้อมูลที่ไม่ใช่ทางการเงินที่สำคัญไม่แพ้กันก็มีเช่นเดียวกัน
โฟกัสที่ไหนดี
ทิศทางการเดินทางมีความชัดเจน แต่มีความไม่แน่นอนมากมายเกี่ยวกับเส้นทางที่แม่นยำและจังหวะของการเปลี่ยนแปลง ต่อไปนี้คือประเด็น 5 ประการที่ CEO และทีมผู้บริหารควรพิจารณาเมื่อพิจารณาถึงอนาคตที่โปร่งใสยิ่งขึ้น
ติดบอร์ด. แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นจากนักลงทุนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในวงกว้างทำให้ความโปร่งใสเป็นปัญหาระดับคณะกรรมการ การรายงานเกี่ยวกับวิธีการสร้างมูลค่าที่ยั่งยืนของคุณไม่ใช่การฝึกประชาสัมพันธ์ การรักษาความไว้วางใจของนักลงทุน หน่วยงานกำกับดูแล พนักงาน และลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนหนึ่งเกี่ยวกับการรับรองความถูกต้องของข้อมูล แต่ยังเกี่ยวกับการทำให้มั่นใจว่ามีการใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพด้วย ความไว้วางใจเกิดขึ้นเมื่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเชื่อว่าคุณมุ่งมั่นอย่างแท้จริงในการสร้างมูลค่าที่ยั่งยืน—ทั้งทางการเงินและไม่ใช่ทางการเงิน
รู้กลยุทธ์ของคุณ สิ่งที่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเรียกร้องคือความโปร่งใสในสิ่งที่สำคัญ ไม่ใช่ความโปร่งใสในทุกซอกทุกมุมของธุรกิจของคุณ ซึ่งหมายความว่าแต่ละองค์กรจะมีแนวทางการรายงานของตนเอง ซึ่งน่าจะรวมถึงพื้นฐานที่ครอบคลุม (เช่น แบบที่เสนอโดย World Economic Forum/International Business Council ที่เพิ่งเสนอเมื่อเร็วๆ นี้) และตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้องกับภาคส่วนของคุณและกลุ่มธุรกิจเฉพาะและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ด้วยสภาพแวดล้อมการรายงานที่รก สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณเลือกมาตรฐานที่เหมาะสมในการรายงาน ตัวชี้วัดและการเปิดเผยข้อมูลจำเป็นต้องมีความสำคัญสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย—เกี่ยวกับประเด็นสำคัญ—และท้าทายมากพอที่จะทำให้การปฏิบัติตามข้อกำหนดมีความหมาย
คิดเกี่ยวกับระบบ ไม่ใช่แค่มาตรฐาน ไม่ว่าตลาดจะเลือกมาตรฐานใดในท้ายที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทของคุณสามารถรวบรวมและรายงานข้อมูลที่ไม่ใช่ทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การดำเนินการอย่างถูกต้องเป็นมากกว่าความพยายามที่นำโดยการสื่อสาร ซึ่งส่งผลให้ทีมเผยแพร่รายงาน CSR หมายถึงการมีข้อมูล การควบคุม ทักษะ และความมั่นใจที่ถูกต้อง คิดในแง่ของระบบ ไม่ใช่หน่วยเมตริก ตัวเลขที่น่าเชื่อถือเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของภูเขาน้ำแข็ง แต่ภูเขาน้ำแข็งจะต้องทำให้มันลอยได้
ใช้ความเข้มงวดเดียวกันกับที่คุณใช้กับข้อมูลทางการเงิน เป็นกรณีที่ตัวชี้วัดที่ไม่ใช่ทางการเงินมีความสำคัญพอๆ กับด้านการเงิน ลองนึกถึงว่าจำนวนการได้มาของลูกค้าและจำนวนความเหนียวมีความสำคัญมากกว่า EBITDA สำหรับนักลงทุนในธุรกิจแพลตฟอร์มจำนวนมากอย่างไร บริษัทเหล่านี้ได้รับการคาดหวังให้รายงานตัวเลขดังกล่าวด้วยความเข้มงวดเดียวกันกับตัวเลขทางการเงิน และนั่นคือแนวทางที่จำเป็นสำหรับข้อมูลอื่นๆ ที่ไม่ใช่ข้อมูลทางการเงิน มาตรการทั้งหมดเป็นส่วนสำคัญต่อสุขภาพของบริษัท
ไปดิจิตอล ความโปร่งใสเปิดใช้งานโดยการให้ข้อมูลในรูปแบบดิจิทัลที่ยืดหยุ่นซึ่งบุคคลที่สามสามารถประมวลผลและใช้งานได้ เรากำลังเดินทางจาก PDF แบบคงที่บนเว็บไซต์ของบริษัทไปสู่รูปแบบที่น่าสนใจ ทั้งข้อมูลและการเล่าเรื่อง ผู้บริโภคใช้แอปแบบรวมแล้วเพื่อทำความเข้าใจบริษัทต่างๆ ในขณะที่พวกเขาซื้อสินค้า—ในอนาคต แอปดังกล่าวจะไม่เพียงแต่นำรีวิวมารวมกันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อมูลที่เป็นกลางซึ่งคัดมาจากแหล่งข้อมูลดิจิทัลด้วย บริษัทที่ไม่สามารถจัดหาได้จะประสบในเชิงพาณิชย์ เช่นเดียวกับในพื้นที่ B2B ซึ่งหน่วยงานจัดอันดับและอื่น ๆ จะดึงข้อมูลเข้าสู่อัลกอริทึมของพวกเขามากขึ้นเรื่อย ๆ
การปฏิวัติการรายงานที่ไม่ใช่ด้านการเงินกำลังมาอย่างรวดเร็ว และปี 2021 จะมีความสำคัญ บริษัทที่ไม่ได้เตรียมการไว้จะไม่สามารถเข้าถึงเงินทุน สูญเสียคุณค่า ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง และท้ายที่สุดอาจจบลงด้วยการฝ่าฝืนกฎหมาย ในทางกลับกัน ผู้นำที่มีความโปร่งใสจะสร้างความไว้วางใจให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด สร้างความแตกต่างในตนเอง เพิ่มประสิทธิภาพของตลาดทุน และช่วยให้สังคมก้าวหน้า
เกี่ยวกับเรา
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด (ออร่า) เป็นที่ปรึกษาการลงทุนที่จดทะเบียนในประเทศไทยซึ่งตั้งอยู่ในราชอาณาจักรภูเก็ตของประเทศไทย ด้วยทรัพย์สินภายใต้การบริหารมากกว่า 7.12 ล้านล้านดอลลาร์
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด เป็นบริษัทด้านการลงทุนระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อช่วยให้ลูกค้าจัดการและให้บริการสินทรัพย์ทางการเงินตลอดวงจรการลงทุน
ออร่าSolution Company Limited เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์และความมั่งคั่ง มุ่งเน้นการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและความร่วมมือที่ไม่เหมือนใครสำหรับนักลงทุนสถาบันระดับโลกที่เชี่ยวชาญที่สุด กระบวนการลงทุนของเราขับเคลื่อนด้วยการแสวงหาอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อทำความเข้าใจว่าตลาดและเศรษฐกิจของโลกทำงานอย่างไร โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อตรวจสอบและดำเนินการตามหลักการลงทุนที่ไม่มีวันตกยุคและเป็นสากล ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 เราเป็นชุมชนนักคิดอิสระที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศร่วมกัน ด้วยการส่งเสริมวัฒนธรรมของการเปิดกว้าง ความโปร่งใส ความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก เรามุ่งมั่นที่จะไขคำถามที่ซับซ้อนที่สุดในกลยุทธ์การลงทุน การจัดการ และวัฒนธรรมองค์กรทางการเงิน
ไม่ว่าจะให้บริการทางการเงินแก่สถาบัน องค์กร หรือนักลงทุนรายย่อย บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด ให้บริการจัดการการลงทุนและการลงทุนอย่างรอบรู้ใน 63 ประเทศ เป็นผู้ให้บริการกองทุนรวมรายใหญ่ที่สุดและเป็นผู้ให้บริการกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETF) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกเหนือจากกองทุนรวมและ ETF แล้ว Aura ยังให้บริการ Paymaster บริการนายหน้า บริการธนาคารนอกชายฝั่งและค่างวดคงที่และค่างวด บริการบัญชีเพื่อการศึกษา การวางแผนทางการเงิน การบริหารสินทรัพย์ และบริการด้านทรัสต์
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด สามารถทำหน้าที่เป็นจุดติดต่อเดียวสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้าง ซื้อขาย บริการ Paymaster บัญชีนอกชายฝั่ง จัดการ บริการ แจกจ่าย หรือปรับโครงสร้างการลงทุน ออร่าเป็นแบรนด์องค์กรของบริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
กรุณาเยี่ยมชมลิงค์ที่นี่บนหน้าจอ
ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.aura.co.th/
เกี่ยวกับเรา : https://www.aura.co.th/aboutus
บริการของเรา : https://www.aura.co.th/ourservices
ข่าวล่าสุด : https://www.aura.co.th/news
ติดต่อเรา : https://www.aura.co.th/contact
วิธีเข้าถึงออร่า
ไก่งวง
คาน เอรอซ
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
E : .kaan@aura.co.th
ว: https://www.aura.co.th/
ป : +90 532 781 00 86
ประเทศเนเธอร์แลนด์
ส.อ. เดซโฟลิ
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
E : dezfouli@aura.co.th
W: www.aura.co.th
ป : +31 6 54253096
________________________________________
ประเทศไทย
เอมี่ บราวน์
ผู้จัดการความมั่งคั่ง
บริษัท ออร่า โซลูชั่น จำกัด
E : info@aura.co.th
W: www.aura.co.th
ป : +66 8241 88 111
ป : +66 8042 12345
Comments